.+CrosS+. World: Resolution: 1pixel/inch

Wandering in the world of 3-foot Cat!

Let the epic continue…
Let the legend become never-ending…
Let the history be as it really be…
Let the people go forward…

Resolution: 1pixel/inch

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2009

chú mèo ba chân

Cái mặt tớ nó là dư lày Photobucket. Lần đầu tiên tớ thấy một kỳ tích ác liệt đến vậy. Không "khoe" cho mọi người thấy tớ chịu không thấu.





Hà Nội nóng tưng từng ~_~. Chiến dịch phòng ngự được đề ra là... ở nhà lập lô cốt. Hễ hết hơi là chạy ngay vào nhà tắm ~_~.

Tớ đã bảo là nhiệt độ Hà Nội cao hơn Hồ Chí Minh rồi mà ngày xưa vẫn có người thích đôi co với tớ. Anh có giỏi thì ngày nào cũng ôm tivi lúc 19h 40 phút hàng tối để xem dự báo thời tiết coi con số của vùng nào cao hơn?

Ôi ước gì mình được hưởng cái không khí mà bạn Pi_chan bảo, HCM hễ nóng là mưa TT^TT. Hà thèm Lội lắm mà không được này =_=

0 nhận xét: