.+CrosS+. World: 2009-06-12

Wandering in the world of 3-foot Cat!

Let the epic continue…
Let the legend become never-ending…
Let the history be as it really be…
Let the people go forward…

2009-06-12

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2009

Lần đầu tiên trong đời có một người con trai nhìn nhận ra con người ẩn đằng sau vẻ bề ngoài của mèo...
Hoặc chí ít đó là lần đầu tiên mèo cảm nhận được thấy điều ấy.
Cái từ "chí ít" này đây chỉ đơn giản là một hi vọng của mèo, rằng tình yêu đầu anh ấy cũng sẽ biết là như vậy. Mèo không chắc nữa, anh có con mắt nhìn người rất sâu sắc, nhưng anh suy nghĩ gì chưa một lần mèo dám đoán định. Người ấy để lại cho mèo một ám ảnh về giọng con trai miền Nam...

Nhưng chuyện lần này là của một người khác. Một người không hề gần gũi nhưng mèo biết những khẳng định của anh là thật lòng. Dù sao với mèo thế là đủ để yêu quý con người đó thêm một bậc nữa rồi.

Chợt bất giác nhớ ra hình như cũng còn một người nữa mà mèo ngờ rằng cậu ấy nhìn ra phần nào con người đằng sau mèo. Nhưng mà chắc cậu ấy không để tâm mấy đâu, và chắc chắn cậu ấy cũng sẽ không nói cho mèo biết điều đó như anh đã làm.

Mọi người đã không hề biết rằng chỉ một lời nói ra cũng có đủ sức mạnh cứu sống hay giết chết một con người thì phải? Cũng phải... đâu ai cũng đã đọc và làm theo được những chân lí của Đắc Nhân Tâm.

Tình yêu của mèo dành cho một người con trai đến giờ vẫn bị ám ảnh bởi một từ đã làm mèo đau khổ trong quá khứ: tàn nhẫn. Con người của lí tưởng trong mèo, mèo biết nếu yêu một người như thế chẳng tránh khỏi bị tổn thương, nhưng vẫn cứ mãi theo đuổi như thế cho đến tận bây giờ.

Anh thì... như cảm nhận của mèo sống tình cảm quá. Anh có mục tiêu, có khát vọng và con đường đi đến nó bằng nghị lực bản thân, nhưng... mèo vẫn biết anh không phải là một con người biết tàn nhẫn.

Mà... biết đâu đấy.

Hè này anh í ra Hà Nội mèo phải đòi ôm cho bằng được.



*lẩm bẩm* khỉ thật, mình toàn khoái ôm con trai miền Nam, là dư lào? ~_~

0 nhận xét: