.+CrosS+. World: 2009-06-14

Wandering in the world of 3-foot Cat!

Let the epic continue…
Let the legend become never-ending…
Let the history be as it really be…
Let the people go forward…

2009-06-14

Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2009

Tớ vừa mới phạm phải một cái tội tày đình. Nó nguy hiểm lắm, nguy hiểm đến mức có thể gây án mạng chứ chẳng chơi...
Tớ thấy kinh sợ quá...

Còn khoảng hai chục ngày nữa là đến thi Đại học rồi, thế mà tớ cùng 1 tên tòng phạm khác nữa đã lỡ khiến cho một con sao biển "sốc" ghê gớm mà cam đoan từ nó dùng sẽ là "bị phản bội".

Làm thế nào bây giờ?
3 năm có lẻ bạn ấy thi đại học đều có những lí do nào thì thời kỳ bất khả kháng yếu đuối, nào thì vì xích mích với tình yêu mù mịt 2 năm mà tâm trạng rất tệ làm bài chẳng đâu vào đâu để rồi không đỗ nổi Mỹ thuật công nghiệp.
Năm nay mà bạn ấy không đỗ nữa tớ mang tội hủy hoại cả một đời người bạn ấy chỉ vì làm bạn ấy mất tinh thần trước khi thi mất trời ơi :(

Nói thật cũng là một cái tội tày trời. Tớ chỉ nói ra điều mắt thấy tai nghe: 1 đứa - 3 năm thi đại học có lẻ còn 20 ngày nữa bước vào phòng thi - đang ôn thi Mỹ thuật công nghiệp 1 lần nữa...
= việc 2 tháng không xong nổi 2 bài màu
= việc tớ đi học bạn ấy đang ngủ, tớ đi học về bạn ấy cũng ngủ,
= việc tuần nào cũng đến cái quán cafe dở hơi nào đó tên là cuối ngõ ngồi "tự kỉ" ở đó
= việc ngày nào cũng onl mấy tiếng đồng hồ
= việc ôm sách văn lên giường phè phỡn rồi 15 phút sau lại tiếp tục... ngủ.
...

Tớ có nói gì đâu ngoài sự thật rằng nếu mà bạn ấy đỗ tức là ông trời thương bọn tớ, đỡ cho bọn tớ 500k tiền thuê nhà :(


Mà bạn ấy có còn sốc vì cái gì nữa không nhỉ?
Hay là sốc vì mẹ của cái đứa tòng phạm bảo rằng cái loại con gái không muốn lấy chồng hơn, không muốn lấy chồng kém, chỉ tầm tầm mình, lấy về chỉ để mỗi việc đẻ con cho nó, còn thì đi làm nấu nướng blah blah blah mọi thứ đều là thằng kia làm... không đáng được coi là con gái? Cái từ "giống cái" mà đứa tòng phạm nó nói thì mãi sáng nay khi bạn í đi rồi mới nói mà nhở? Chớ nghe được từ đó chắc đêm qua bạn í đã bật thẳng dậy táng cho bọn tớ mỗi đứa 1 vả rồi ế =_=. Dân Quảng Ninh nhà bạn ấy ghê lắm, sống chả cần pháp luật gì đâu, có mỗi luật rừng thôi ~_~.

Tớ thề tớ hứa tớ đảm bảo là tất cả những thứ bên trên tớ không hề sáng tạo nên, tớ chỉ biết thuật lại nguyên si không thêm không bớt!!! Tớ chỉ đủ sức tưởng tượng ra những câu chuyện phép thuật siêu nhiên nhưng có chiều hướng bi kịch chứ không một chút năng khiếu nào dành cho hài kịch thế này đâu, làm sao bịa nổi đây?

Còn nhiều nhiều lắm ế mà tớ thật sự là không biết kể từ đâu và kết thúc như thế nào? À, hay bảo bạn ấy sau này làm nhà văn viết lại tự truyện "đau khổ" của cuộc đời bạn ấy để tranh giải nobel văn học cho tiểu thuyết trào phúng dài nhất và xuất sắc nhất mọi thời đại?

A... nguy hiểm quá... tớ lỡ mang danh tội phạm 1 đời rồi :((. Có ai gột cho tớ không nỗi nhơ này?

0 nhận xét: