.+CrosS+. World: 2009-06-11

Wandering in the world of 3-foot Cat!

Let the epic continue…
Let the legend become never-ending…
Let the history be as it really be…
Let the people go forward…

2009-06-11

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2009

chú mèo ba chân

Giờ này thì đã là qua ngày mới rồi... mèo chẳng còn có thể nói là hôm nay được nữa...

chú mèo ba chânTối qua, mèo đã kịp coi Last Quarter bất chấp cái nóng của trời Hà Nội và ánh chiều tàn nhập nhòa ngoài cửa sổ. Có lẽ việc xem Last Quarter trong cái không khí tàn tạ của một ánh hoàng hôn đó hợp hơn hết thẩy một tiết trời nào khác.

Tuần trăng cuối biến mất cùng đôi mắt ám ảnh của HYDE. Mèo biết là mèo không nên nhưng thật sự là mèo không thoát khỏi nữa rồi ~_~. Mèo ghét phải nói mèo cũng thích HYDE của memai, nhưng mà đôi mắt kia đã khiến mèo hoàn toàn ngã gục... Trong cuộc đời của mèo, một ánh mắt đủ sức là ám ảnh trong cuộc đời.

Thích điên cuồng những cảnh phim lướt nhẹ qua PV của THE CAPE OF STORMS. Một mỏm đá hướng ra bờ biển lộng tràn những con sóng... Không phải chờ đến Last Quarter, ngay từ những ngày trong trí não mèo có một khả năng tưởng tượng, đó đã là khát khao của mèo về mảnh đất vĩnh cửu. Đó là tận cùng cho hành trình của một ngôi sao du mục...

Thích THE CAPE OF STORMS trong phim lắm, thích cơn gió thổi tung bay mái tóc của HYDE trong ấy... Nhưng OST của movie này lại chỉ còn lại THE CAPE OF STORMS -Last Quarter-, một phiên bản ballad không khiến mèo ám ảnh bằng cái đã được chứng kiến.

Đây chẳng phải là lần đầu tiên, thậm chí có thể nói khá là quen thuộc với các OST của phim điện ảnh, nhưng mèo vẫn có chút hụt hẫng nho nhỏ trong lòng. Chắc chắn một điều rằng mèo sẽ viết review cho em nó, bởi vì Last Quarter dù còn những thiếu sót thì nhìn chung vẫn là một movie đẹp trọn vẹn trong lòng mèo, một ám ảnh khôn nguôi. Sức sống một movie trong trái tim mèo, không phải là vì cái hay, mà vì một ám ảnh...


0 nhận xét: