.+CrosS+. World: B.I.Shadow - cảm nhận về debut mới của bác Johnny Kitagawa

Wandering in the world of 3-foot Cat!

Let the epic continue…
Let the legend become never-ending…
Let the history be as it really be…
Let the people go forward…

B.I.Shadow - cảm nhận về debut mới của bác Johnny Kitagawa

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2009

Lần đầu tiên trong đời tớ muốn gào lên 1 câu trước mặt bác Johnny Kitagawa, thần tượng của tớ trong sự nghiệp kinh doanh giải trí rằng:
BÁC BỊ ĐIÊN À?

Ừ thì rằng cái thời mà Hey! Say! JUMP debut đã có không ít fan của Ya-Ya-yah gào lên gào xuống nào là thì các bé (mà giờ là Hey! Say! 7 của HSJ) không xứng đáng, nào là tại sao lại phá bỏ một nhóm nổi tiếng như Ya-Ya-yah để cho HSJ debut blah blah blah... Nhưng rồi quyết định đó của bác Johnny vẫn là đúng đắn và tớ hoàn toàn ủng hộ bác ấy trong quyết định này. Vì tớ thích HSJ chứ không phải Ya-Ya-yah. Nhưng mà...

sau hơn một năm không hề có một sự ra mắt nhóm nhạc nào mới kể từ tháng 9 năm 2007 với nhóm nhạc 10 thành viên là Hey! Say! JUMP (của tớ). Dường như áp lực từ các fan đã buộc bác Johnny's phải chuẩn bị cho một sự ra mắt nhóm mới. Ờ! Có lẽ với nhiều fan trung thành của Shounen Club thì cứ hi vọng đó sẽ là những Jr's boys kỳ cựu hơn như Kis-my-ft.2 hay Question? hay đại loại gì gì như thế. Cơ mà thật lòng là ế, trong con mắt của tớ thì những nhóm đó vẫn chưa đủ để được debut. Và tớ cũng biết nếu cần 1 nhóm debut, đó sẽ không phải là nhóm nào khác ngoài B.I.Shadow (Boy in Shadow, một cái tên rất hay.)

chú mèo ba chân
Không phải ngẫu nhiên tớ biết được điều này. Với sự xuất hiện của cả ba thành viên đã từng là thành viên của B.I.Shadow (cũ) là Misaki Takahata, Fuma KikuchiKento Nakajima trong Scrap Teacher. Tớ đã biết sau HSJ chắc chắn sẽ là BIS. Cũng giống như Yamada Ryosuke với Tantei Gakuen Q có thể coi là phát pháo khai cuộc cho HSJ. Nhưng mà...

chú mèo ba chân Tớ không thể ngờ rằng trên khắp các tạp chí "thuộc về" đế chế JE như duet, Myojo, Wink up... số tháng 6 (phát hành tháng 5) vẫn còn đăng ảnh B.I.Shadow với 3 thành viên kể trên thì bất ngờ hôm nay tớ phát hiện ra một sự thật phũ phàng rằng bé Misaki mà tớ kết nhất B.I.S bị gạch tên khỏi nhóm, thậm chí còn bị đá cái vèo ra khỏi School Kakumei để thay thế vào bằng một nhóm nhạc có cái tên không làm sao cứu được: Nakayama Yuma w B.I.Shadow (khi này = Kento Nakajima + Fuma Kikuchi + Hokuto Matsumura + Yugo Kochi)

Tớ vẫn biết rằng bác Johnny có những tính toán của riêng mình. Và bất chấp phản đối của fan thì HSJ đến giờ cũng đã thành công. Nhưng... nếu bảo ai sau này sẽ nối bước sự nổi tiếng của bé Yama của tớ trong HSJ nhất thì tớ tin rằng đó là bé Misaki. Tại sao lại nỡ... Bác ấy có biết tớ thích bé Misaki nhất không?...

Tớ đã định là sẽ hớn hở single mới của B.I.Shadow, vốn là nhạc nền cho bộ phim Koishite Akuma của Yuma Nakayama. Nhưng với chuyện không có bé Misaki thì nghỉ đi nhé =.=. Dầu sao thì như từ xưa, tớ thích HSJ cũng chỉ vì mỗi Ryosuke Yamada mà thôi.


chú mèo ba chânVẫn biết đây có thể chỉ là một thử nghiệm mới của bác Johnny, có thể giống như temp group Hey! Say! 7 hồi giữa năm 2007. Nhưng mà... Thú thật là đến giờ tớ cũng không hiểu HSJ có được tính là một nhóm debut nữa hay không khi mà các hoạt động đáng ra phải có của một senior group như là phát hành single / album / đóng phim... Nửa năm 2009 trôi qua mà HSJ của tớ mới chỉ đi được 1 tour xuyên Nhật, ra một cái DVD và hết. Còn lại thì tham gia mấy show truyền hình cũng chả khác form của Shounen Club là mấy.

Vậy là sao?

Bác Johnny's ơi... Bác đừng làm cháu thất vọng. Cháu thần tượng cái cách bác thống trị nền giải trí Nhật Bản *ít ra về mảng giai đẹp* lắm í. Nhưng... lần này cháu phải thẳng thắn rằng bác đã quá tàn nhẫn và một chút nhầm lẫn với trường hợp của Takahata Misaki rồi đấy.

Cháu sẽ chờ một quyết định debut chính thức hơn, sáng suốt hơn của bác trong tương lai.
Và yêu cầu bác cho HSJ ra album đầu tay ngay lập tức. 1 năm rưỡi tồn tại mà chưa từng có 1 album ra mắt. Bác cho HSJ debut để làm gì?

0 nhận xét: