.+CrosS+. World: new hair style of "little angle" Sato Takeru

Wandering in the world of 3-foot Cat!

Let the epic continue…
Let the legend become never-ending…
Let the history be as it really be…
Let the people go forward…

new hair style of "little angle" Sato Takeru

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2009



Can you believe it's him?
That image of Sato Takeru on the newest issue June 2009 of Smart Magazine (a fashion mag) totally makes me surprised. Even though I don't care about fashion, I have no regret for download the whole scans of this mag. It's because of this page ♥.

When I shared this link to my friend who also loves him so much, she comment that: "looks like a virgin boy" =]. Haha~ she's right. This new style of Sato Takeru is so cute. This "little angle" makes me wanna bite XD.

The sentence written in his t-shirt is nice too. "Sato Takeru will show you how to dead!". You will die because of losing your blood =]

The love for Sato Takeru is growing again and threats my beloved Inoue JOE that I can't stop !!


Có tin được không đây là bạn Sato Takeru đấy!

Down nguyên cả cuốn tạp chí Smart số tháng 6 về tớ không kỳ vọng mình sẽ tìm được cái gì đó hay ho đâu vì vốn tớ chẳng hứng thú với thời trang, trong khi Smart lại đề cập đến vấn đề đó. Nhưng... chỉ vì một cái ảnh bạn Sato Takeru bên trên mà cái công ưu tiên down trước *trong khi còn một cục download khoảng 50Gb khác đang treo XD* là không sai lầm XD.

Tớ link ảnh này cho bé Nostalgic, con bé cũng mọt Takeru chết lên được như tớ. Và nhận xét tớ nhận về là: "ồ, trông cứ như trai tơ" =]. OMG, con bé nhận xét thật là chuẩn với cảm xúc của tớ dành cho tấm ảnh này. Bạn Sato Takeru cute quá cỡ... ngó cái ảnh này muốn cắn cho mấy phát quá đi... Ôi thiên thần bé bỏng XD.

Mà còn cái câu in trên quả áo của bạn nữa chứ: "Sato Takeru will show you how to dead!" Thế này thì đúng là xịt máu mũi mà chết mà =]

Tình yêu dành cho bạn í lại đang trỗi dậy rồi. Anh Joe ơi, anh có thấy nguy cơ mất ngôi tạm thời của anh đang lên rất cao không XD. Em là em không cố ý đâu, nhưng em không ngăn lại được :-<.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

=))
có 1 sự thật là hôm kia nhìn hình này rồi nhưng size quá nhỏ nên em đã...không nhận ra cái ng bên trái là Takeru đó O_O

:O :O :O :O :O