.+CrosS+. World: 2009-05-22

Wandering in the world of 3-foot Cat!

Let the epic continue…
Let the legend become never-ending…
Let the history be as it really be…
Let the people go forward…

2009-05-22

Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2009

Tôi ghét nhất trên đời là cảm giác bị lợi dụng. Có thể mấy người không chủ định làm vậy đâu, nhưng cái trò tối ngày dựa dẫm vào người khác của mấy người khiến tôi phát mệt.
Sao cứ đến lúc gặp khó khăn vấn đề mới thèm nhớ đến tôi, mới cầu cạnh sự giúp đỡ của tôi? Chứ ngày xưa tôi thì có ai giúp đỡ chắc? Tại sao có những vấn đề cỏn con chưa thèm thử tìm hiểu mà đã phải chạy sang chỗ tôi rồi? Làm ơn chịu tư duy một chút đi... tôi không phải công cụ, không phải cuốn từ điển hay cái wikipedia nhé. Mà có là từ điển hay wiki thì mấy người cũng phải tự mà dò số trang chứ? Còn muốn có robot phiên dịch tự động nữa sao?

Có thể buông tha cho tôi được không?

0 nhận xét: