.+CrosS+. World: Eternal Love...

Wandering in the world of 3-foot Cat!

Let the epic continue…
Let the legend become never-ending…
Let the history be as it really be…
Let the people go forward…

Eternal Love...

Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2010

Mèo không tin cái gọi là "tình yêu vĩnh cửu", bởi vì mèo biết những lời nói đầu môi và những giây phút ở bên cạnh người yêu dấu không thể là bất diệt. Thế nên nếu bảo coi phim hay nghe những lời thề thốt rằng sẽ bên nhau trọn đời, thấy nó thiệt là kịch sao đó.

Cũng bởi vậy, mèo mới yêu 1st của mèo, cái người không bao giờ nói đến chuyện tương lai mối quan hệ kì quặc của mèo và anh sẽ đi đến đâu. Mèo chỉ biết, ở thời điểm hiện tại, anh không yêu mèo, nhưng anh trọng mèo theo một cái cách mà chỉ riêng hai đứa bọn mèo hiểu và thỏa mãn với nó.



Nhưng mèo tin cái gọi là "tình yêu vĩnh cửu" trong trái tim của con người mà ít nhất thì mèo biết, mèo dám đánh đổi bằng tất cả niềm kiêu hãnh của mèo, rằng trong tim mèo có những tình yêu như thế.

Nếu ngày xưa mèo từ chối bao nhiêu cái cá tính đặc trưng nhất của Horoscope mèo thuộc về ấy là thiên hướng gia đình thì bây giờ đây mèo lại ý thức được nhiều bấy nhiêu cái sự quan trọng của 1 tiếng nói thân thương ấy. Yêu bố, yêu mẹ, yêu gia đình, yêu quê hương, yêu đất nước. Đó cũng là một tình yêu mà đáng lẽ ra ngày lễ thánh Valentine ai cũng được quyền thể hiện chứ không phải chỉ là dành cho những cặp tình nhân như suy nghĩ ngắn ngủi của nhiều bạn trẻ bây giờ. Thế nên, mèo nghĩ hãy nên cảm thấy hạnh phúc vì Tết năm nay chính là một cơ hội để bạn ở bên và yêu thương gia đình.

Và mèo sẽ lại nói về những "tình yêu" mà người ta quy chụp rằng chỉ là một thể loại fangirl xịt máu mũi gì đó blah blah blah. Mèo không thích gọi những con người như thế là idols, lại càng không thích gọi mình là fan của họ. Bởi vì mình không yêu họ bởi vì họ nổi tiếng, bởi vì họ là một ngôi sao, mình yêu họ bởi cá tính rất con người của họ, yêu vì nỗ lực của họ, vì tình yêu của họ dành cho công việc, yêu cái sự quậy phá điên điên của họ yêu cái cách họ nói tiếng Anh và hơn cả yêu họ vì chính là họ. Điều đó có nghĩa, không cần họ là một ngôi sao, chỉ cần mèo được gặp họ là một con người bình thường, chắc chắn mèo cũng dành cho họ một tình cảm như thế bởi vì họ chắc chắn vẫn chỉ là họ mà thôi.

Cũng chỉ là một cách dẫn dắt mà thôi. Bởi vì thực ra, cái mà mèo muốn nói đến cái gọi là "tình yêu vĩnh cửu", đối với mèo, thuộc về những con người khác mà mèo yêu quý.

Mọi thứ trong máy tính của mèo đều được sắp xếp theo một thứ tự vô cùng logic mà những thứ giữ vị trí quan trọng hơn trong tim mèo thường sẽ nằm đầu tiên trong danh sách. Ví dụ như tên folder hay list yahoo chẳng hạn. Và 3 group đầu tiên trong Yahoo của mèo đó là - .V.i.P. -, - a past -- cabana of heart -. Đừng hỏi tại sao lại có mấy cái gạch ngang kia, bởi đó là cách dùng kí tự để mèo đẩy tên nhóm đó lên đầu list.
- .V.i.P. -, như cái tên của mình, chính là người nằm ở sâu thẳm nhất trong tim của mèo. Nơi này, thường sẽ chỉ có 2 người mà thôi: 1 - là mèo; 2 - người giữ trọn trái tim mèo ở giây phút này.
- a past - là quá khứ, là những con người mà có lẽ mối quan hệ của mèo và họ đã rạn nứt vĩnh viễn. Nhưng... đối với mèo, quá khứ không phải chỉ là những thứ không thể nào thay đổi được, quá khứ còn là cơ sở tạo ra chính con người của mèo hiện tại. Có chán ghét bản thân bao nhiêu chăng nữa thì mèo vẫn chưa bao giờ phải hối hận vì quá khứ đã tạo ra mèo như bây giờ. Vậy nên dù có là gì chăng nữa, a past vẫn có địa vị không thể đánh mất trong tim mèo.
- cabana of heart - cũng chẳng khác gì a past cả, chỉ có điều nó được chia ở thì hiện tại mà thôi.

Và hãy nói đến V.i.P, cái nơi chỉ có chính bản thân mèo, một kẻ trọng cái tôi cá nhân, và 2 người khác nữa, hai con người mà mèo yêu, thực sự yêu bằng tất cả trái tim mình.
1st: đến bây giờ mèo không có gì phải ngại ngùng và che giấu và sẵn sàng nói ra cái tên mà mèo hay gọi anh nhất: Saikan-J. Con người anh sở hữu hàng đống những thứ mà mèo từng ghét cay ghét đắng nào thì là uống rượu thay nước, hút thuốc thay cơm và đua xe bạt mạng bất kể đã nhập viện không biết bao nhiêu lần, thậm chí cả là khi chui thẳng vào gầm ô tô anh cũng đã từng. Anh tàn nhẫn và thủ đoạn hơn bất cứ nhân vật phản diện nào mà mèo đã từng biết đến. Nhưng... nói thế nào nhỉ? Mèo cũng chẳng phải là một thiên sứ để tìm kiếm thiên đường. Nếu có cánh, đôi cánh của mèo sẽ là màu đen, con người mèo là một sinh linh mang đầy tội lỗi. Thế nên... mèo yêu thiên đường hơn là địa ngục, mèo yêu ác quỷ hơn là thiên thần. Và mèo yêu anh, trọn vẹn như lí tưởng của mèo. Và anh là quá khứ... 3 năm một chữ one-side. Và trọn đời cũng là một chữ đó.
2nd: và cũng là hiện tại của mèo. Lại là một số 3, nhưng không phải là năm mà là tháng, lại một chữ one-side, và một lần nữa mèo lại biết, không phải đến bây giờ mới biết, rằng đó sẽ lại là một one-side trọn đời. Có điều... đến giờ mèo mới chịu nhìn nhận sự thật đó. Anh không phải là thiên thần, nhưng đối với mèo thì anh mang một đôi cánh trắng, đối với mèo anh dường như là một con người đối lập với Sai, cũng có nghĩa là đối lập với lí tưởng của mèo. Vậy mà... mèo yêu anh trọn vẹn bằng cả niềm kiêu hãnh của mèo, cái thứ mà mèo nghĩ là Sai đã không có được. Có lẽ đó là do khoảng cách địa lí, cũng có thể do thời gian đã phai nhạt đi xúc cảm của mèo những ngày quá khứ. Mèo cũng không biết nữa, mèo chỉ biết mèo đã không có cách nào khống chế được sự sụp đổ của trái tim mèo khi chấp nhận sự thật rằng anh không phải là con người mà mèo có thể vươn tới. Ai nói mèo thiếu ý chí thì cũng đúng, nhưng một khi mèo biết rằng trong tim người ta có hình bóng khác, mèo sẽ rút lui, và trong tim mèo, dù đau đớn bao nhiêu vẫn sẽ là một lời chúc chân thành cho hai người mãi hạnh phúc. Chẳng biết Sai có đọc cái này không nhỉ? Nhưng mèo tin rằng Sai biết điều đó. Với Sai cũng vậy và với anh ấy cũng vậy, thậm chí lời chúc đó của mèo dành cho anh sẽ còn mạnh mẽ hơn bởi con người anh là như thế.

Mèo chỉ có thể khóc khi xem một bộ phim đáng để khóc.
Mèo chỉ có thể khóc khi phải chịu uất ức không bao giờ có thể giải tỏa nổi, chỉ có thể là vấn đề trong mối quan hệ của mèo và gia đình mà thôi.
Còn thì...
Mèo không thể khóc vì trái tim mình bị tổn thương bởi một người bạn, bởi người mà mèo yêu.
Mèo không thể khóc khi thế giới của mèo vỡ vụn dưới chân.

Mèo không muốn thừa nhận tình yêu của mèo là one-side. Bởi mỗi lần chấp nhận sự thật đó là một lần thế giới của mèo sụp đổ. Cứ mỗi lần như thế, mèo lại tự hỏi phải chăng là vì mình được tạo nên bởi 7 tội ác của loài người? Mỗi lần thế giới của mèo sụp đổ, mèo lại muốn đưa tay ra giết chết cái đứa là mèo mà 20 năm qua có lẽ là chưa từng có một ai yêu nó.
Nhưng mèo không làm được...
Dẫu cho cô ấy chỉ là nơi chất chứa hàng vô vàn những tội lỗi, dẫu cho cô ấy không đáng để tồn tại, thì cô ấy vẫn là một con người. Và mèo không có quyền tước đoạt của cô ấy khát vọng yêu và được yêu.

Thế cho nên...
Mèo không có cách nào để xóa bỏ được tình yêu của cô ấy dành cho họ...
Cho dù chuyện gì có xảy ra đi chăng nữa, thì mèo biết rằng trong tim của cô ấy, giờ đây, sẽ luôn luôn có hai hốc sâu tận cùng chứa đựng hình ảnh của hai con người đó.

Đó là sự bất tử đối với tình yêu của mèo.
Không cần phải lúc nào cũng yêu say đắm hay yêu trọn vẹn cả con tim.
Đối với mèo tình yêu bất tử có nghĩa là không bao giờ phản bội lại cảm xúc chân thành đó mà mình đã từng có, là luôn giữ nó ở một góc tâm hồn.



Mèo vẫn còn yêu anh...
Nhưng mèo lại mong anh hạnh phúc (mà hình như lần này mèo vô cùng tin tưởng vào điều đó).
Xin anh, cứ coi mèo là một fan của anh, trung thành, anh nhé!



Mèo nhận ra thay đổi bản thân là cần thiết.
Nhưng xin phép, mèo vẫn muốn giữ lấy một phần niềm kiêu hãnh của kẻ tội đồ kia.
Đầu bên kia sợi chỉ đỏ buộc ngón tay út của mèo, mèo biết có thể sẽ là khoảng không vô tận. Nhưng mèo vẫn muốn tìm kiếm. Cô ấy vẫn muốn được yêu thương...

Julian xứ Macedon mất hai thiên niên kỉ để tìm ra người phụ nữ yêu mình, còn một con mèo thì có đến 9 cái mạng cơ. Có lẽ không phải là ở kiếp này, vậy thì đành chờ đến kiếp sau thôi...

(cười)
Có lẽ đã dễ chịu hơn một chút khi viết ra những dòng này.

2 nhận xét:

Pig nói...

hnay mèo viết dài kinh khủng :|
các bạn nữ rất chi là phức tạp, nên đơn giản hóa
stress qá mèo nên ngủ sớm

Sien nói...

giống mình :-s