.+CrosS+. World: Chết shock tới tạo hình của bạn Sato Takeru trong Ryoma-den (!)

Wandering in the world of 3-foot Cat!

Let the epic continue…
Let the legend become never-ending…
Let the history be as it really be…
Let the people go forward…

Chết shock tới tạo hình của bạn Sato Takeru trong Ryoma-den (!)

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2009

Taiga drama hay bộ phim lịch sử truyền thống chiếu vào 8 giờ tối Chủ Nhật hàng tuần trên kênh đài truyền hình trung ương Nhật Bản NHK sắp tới đây là Ryoma den - câu chuyện về người anh hùng thời kì Mạc Phủ (Bakumatsu). Bộ phim sẽ bắt đầu khởi chiếu từ 3/1/2010.

Theo đó, bộ phim sẽ xoay quanh cuộc đời của nhân vật chính là Sakamoto Ryoma, sống trong khoảng thời gian từ năm 1835 tới 1867. Trong lịch sử, Ryoma đóng vai trò một thủ lĩnh quan trọng trong phong trào dẫn tới sự lật đổ triều đại Tokugawa Bafuku, mở ra con đường cho cuộc cải cách Minh Trị (Meiji). Ông cũng đồng thời là một trong những người đi tiên phong trong việc xây dựng lực lượng hải quân Nhật Bản hiện đại bằng cách kết hợp với kỹ thuật tiên tiến của châu Âu, thứ kỹ thu đã chứng tỏ thực lực hùng hậu của mình trong suốt thời kỳ cải cách.

Nói về bộ phim Ryoma den, nam diễn viên chính đảm nhận vai Sakamoto Ryoma là người đàn ông luôn đứng nhất nhì trong bảng bình chọn người đàn ông quyến rũ của Nhật Bản: Fukuyama Masaharu.

Còn về phần Sato Takeru, bạn già sẽ đảm nhận vai Okada Izo - một trong bốn sát thủ trứ danh thời Mạc Phủ. Izo là con trai của goshi Okada Gihei vốn xuất thân từ tầng lớp nông dân. Cùng với Tanaka Shinbei (nhân vật này không thấy xuất hiện trong danh sách diễn viên của Ryoma den), Okada Izo hoạt động tại thủ phủ Kyoto dưới trướng Takechi Hanpeita (Omori Nao thủ diễn).

Và vâng... Bên dưới đây chính là tạo hình nhân vật của bạn ấy trong bộ phim truyền hình mới nhất:

Tạp chí TV Guide tuần san từ 14/11 đến 20/11


Đó! Bạn nào muốn đỡ thì đỡ đi ;___;.
Còn tớ, tớ đi ngất đây...

2 nhận xét:

Hana Nguyen nói...

Mình cũng đi tự tử đây TT^TT
Chàng xjnh đẹp trong "Bloody Monday" đâu goỳ????? TT^TT
Tớ ko nghĩ là tạo hình nó lại... kinh khủng vầy :( Cổ trang thì cũng làm sao cho nó... hớp hồn mấy em gái tí tí chứ TT^TT

Pig nói...

ohh kiểu tóc design hay thế