.+CrosS+. World: 2009-04-25

Wandering in the world of 3-foot Cat!

Let the epic continue…
Let the legend become never-ending…
Let the history be as it really be…
Let the people go forward…

2009-04-25

Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2009

Nghỉ học 2 ngày vì mất điện, đáng lẽ ra như bình thường thì cứ là học xong mới thi. Nhưng kể từ ngày cái trường dở hơi của mình chuyển sang thi onl, đã đăng ký ngày với bên Ấn Độ rồi là khỏi đổi. Thế mới có chuyện hôm nay 5h bạn mới biết vẫn phải thi lý thuyết như thường =.=

Lóc cóc đến lớp học bù trước khi bước vào phòng thi, trong đầu mình chả có cái quái gì, dù rằng Indesign là một môn rất dễ. Cũng bởi vì nó dễ, và hôm nay số trời thương mình bệnh còn chưa khỏi nên trúng số đề toàn True - False dễ như ăn cháo cá. Thế mà cáu =.= vẫn chỉ được 80%.

Mà điều là mình khó chịu không phải việc đã để vuột 3 câu ấy là... cái lũ còn lại cùng đề với mình, không tự làm đến 1 câu, chép hết của mình mà vì 1 câu nào đó nó đánh khác đã vượt lên trên mình 1 câu đúng để được 86.7%. Đời mình lâu lắm rồi không còn ăn thua chuyện điểm số, nhưng thật sự là chưa bao giờ chấp nhận cái chuyện đứa chép cao điểm hơn bài đứa làm >"<. Rất bực mình đấy! Lần sau trời đất gì, có cùng nhóm làm project tôi đây cũng mặc kệ, thân ai nấy lo. Vẫn ốm kể từ đầu tuần chưa khỏi hẳn. Thế mà phóng xe mười mấy cây từ trường về nhà gió tạt lạnh rát cổ. Mai không nặng thêm mới là lạ =.= Hôm nay đã không gặp được H.I.T vì ếch bảo về Nam Định rồi, có gì mai mới gặp được :|. Có mỗi một cái ôm chia sẻ mà mãi mình không làm được =.= Từ khi nào mình thành đứa nhút nhát thế nhỉ? Đằng nào cũng xác định là sẽ chẳng nỗ lực rồi cơ mà? Ít ra cũng nên cho mình một phần thưởng nho nhỏ để thỏa mãn chứ nhỉ? Cơ mà mình lo lắm, biết đâu mình được voi lại đòi tiên? Thôi kệ, mai gặp rồi tính. Cầu cho mình không lười quá mà nằm bẹp ở nhà!

0 nhận xét: