.+CrosS+. World: Những nhà vô địch bị teen girl Nhật Bản "phục kích" từ sau lưng

Wandering in the world of 3-foot Cat!

Let the epic continue…
Let the legend become never-ending…
Let the history be as it really be…
Let the people go forward…

Những nhà vô địch bị teen girl Nhật Bản "phục kích" từ sau lưng

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2009

Hớ hớ! bị "phục kích" từ phía sau tức là "ôm" đấy ạ!
Nhờ cái rss tớ đặt theo dõi tại trang KJ, tớ biết đến danh sách bình chọn top 30 ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Nhật Bản nằm trong tầm ngắm của công chúng. Và mục tiêu của họ, hay cũng chính là chủ đề của bình chọn lần này, là: ÔM SAU LƯNG!

Không phải là do Oricon thực hiện, bình chọn này do goo, một trang web đồ sộ của Nhật thực hiện. Tớ không dám khẳng định 100%, nhưng xem chừng goo rất giống với một dạng yahoo: có search, có news, có data lưu trữ, có blah blah blah ngay khi bước vào trang chủ của nó.

Nói chung thì bảng bình chọn này không thật sự thỏa mãn được tình yêu của tớ khi có một số zai trong tủ nhà tớ không thấy có tên xuất hiện. Nhưng mà dù sao thì nó cũng được hòm hòm. Với lại top tới 30 lận => là cơ hội khoe zai rất chi là tốt. Phải tận dụng chứ!

Thôi!
Khỏi nói dông nói dài nữa XD. Giờ đến lúc khoe zai nhà tớ rồi đây ^o^


0 nhận xét: