.+CrosS+. World: Chúc mừng sinh nhật anh yêu :x

Wandering in the world of 3-foot Cat!

Let the epic continue…
Let the legend become never-ending…
Let the history be as it really be…
Let the people go forward…

Chúc mừng sinh nhật anh yêu :x

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2009

Pa! Pa! Pa!... Thấm thoắt thế mà đã hơn một năm kể từ ngày em nói lời xin chào đến anh rồi đấy! Thời gian trôi qua nhanh thật...

Ngày anh xuất hiện trong đời em đến bây giờ nhớ lại vẫn cứ như một ảo ảnh. Anh khuấy động mọi cảm xúc và giác quan, những thứ tưởng chừng đã chìm vào quên lãng bởi những tháng ngày cô độc. Anh là chú chim ruồi tinh nghịch chọc trêu em. Em ngạc nhiên bật hỏi: "Tên anh là gì?"

Anh giống như mùa xuân đến trong lòng một trái tim băng giá. để khiến em trở thành một con xe cuồng nộ, tìm mọi cách để đến gần anh hơn như một vạch đích hạnh phúc. Ban nhạc một chàng trai là anh thật diệu kì. Nhưng cái em yêu không phải chỉ có thế. Hiểu biết nhiều thật nhiều về con người anh mới là thứ buộc chặt lấy cả hai chúng ta. Anh có biết không? Trọng lượng của anh đối với em càng lúc càng trở nên sâu lắng. Chẳng một nơi nào trong trái tim em không có hình bóng của anh dầu em chẳng hề muốn nghĩ đến điều đó. Bất giác, em trở thành vệ tinh quấn lấy anh mà không phải bất cứ một ai khác.

Hannah, hôm nay anh tròn 24 tuổi rồi đấy. Nếu có thể gặp được anh vào chính lúc nửa đêm, đó sẽ là một bữa tiệc đêm rộn rã khi em cất vang bài ca Pijama chúc anh một sinh nhật vui vẻ.

Anh yêu vẫn đang rong ruổi trên hành trình tìm đến một ngôi sao. Đừng bao giờ chùn bước anh nhé, bởi đằng sau anh còn có em mãi dõi theo.

Yêu anh thật nhiều!

Chúc anh yêu một sinh nhật vui vẻ ^o^!

English version is here

0 nhận xét: